Chọn Lựa Thông Minh Cho Tài Chính Của Bạn Rút Tiền Thẻ Tín Dụng Hà Nội

 Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại Hà Nội không chỉ giải quyết nhanh chóng nhu cầu tiền mặt mà còn mang lại sự an toàn và chăm sóc cho tài chính của bạn. Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy lựa chọn một dịch vụ uy tín, trasparent, và có phản hồi tích cực từ khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp linh hoạt và hiệu quả cho nhu cầu tiền mặt ngay lập tức, dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại Hà Nội là một lựa chọn đáng xem xét.

Rút tiền thẻ tín dụng


Rút tiền thẻ tín dụng 

Có nhiều cách để có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng như:


  • Rút tiền thẻ tín dụng tại ATM

  • Rút tiền thẻ tín dụng tại quầy giao dịch ngân hàng.

  • Sử dụng dịch vụ cà thẻ tín dụng rút tiền mặt


Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là một hình thức sử dụng thẻ tín dụng để lấy tiền mặt tại các máy ATM thay vì sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM. Khi bạn thực hiện giao dịch này, số tiền rút từ thẻ được coi như một khoản nợ tín dụng thay vì một giao dịch rút tiền từ tài khoản tiết kiệm hoặc tài khoản thanh toán.


Lợi ích của việc rút tiền từ thẻ tín dụng có thể rất lớn, đặc biệt khi bạn cần tiền mặt gấp. Quy trình này cung cấp sự tiện lợi và linh hoạt, cho phép bạn truy cập tiền mặt một cách nhanh chóng từ bất kỳ máy ATM nào có hỗ trợ thẻ tín dụng. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng việc này cũng đi kèm với một số hạn chế như: phí cao, hạn mức rút thấp, điểm tín dụng xấu,...Do đó dịch vụ quẹt thẻ tín dụng rút tiền mặt là giải pháp tối ưu nhất.

Ưu điểm dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng Hà Nội

Dịch vụ cà thẻ tín dụng để rút tiền mặt mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng. Bạn có thể thuận lợi rút tiền để chi tiêu hoặc giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân. Điều đáng chú ý, dịch vụ rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng có nhiều ưu điểm so với các phương thức rút tiền thông thường khác:


Phí rút tiền thấp: Bắt đầu từ chỉ 1.6%

Thẻ tín dụng được thiết kế để thanh toán giao dịch, không phải để rút tiền mặt, do đó, các ngân hàng thường áp dụng mức phí rất cao cho giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, thường dao động từ 4% trở lên. Điều này đặc biệt đáng lưu ý khi bạn cần gấp tiền mặt, và việc rút tiền từ thẻ tín dụng tại ATM hoặc ngân hàng có thể gây tổn thất tài chính của bạn với mức phí lên đến 4% trên tổng số tiền rút.


Khi bạn sử dụng dịch vụ rút tiền bằng thẻ tín dụng của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ để rút tiền mặt từ thẻ tín dụng qua máy POS với mức phí cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 1.6%. Điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí, đặc biệt là trong những trường hợp cần rút một số tiền lớn.

Rút tiền đầy đủ hạn mức: 100% của thẻ


Rút tiền đầy đủ hạn mức: 100% của thẻ

Hạn mức rút tiền mặt từ thẻ tín dụng thường khác nhau tùy ngân hàng. Tuy nhiên, thông thường, bạn chỉ được rút 50% hạn mức thẻ tín dụng, điều này làm hạn chế khả năng rút hết số tiền bạn có trong thẻ tín dụng.


Khi bạn chọn dịch vụ cà thẻ tín dụng qua máy POS của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội rút đủ 100% hạn mức của thẻ tín dụng của mình, một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cam kết rằng bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc không rút hết tiền mặt có sẵn trong thẻ tín dụng của bạn.


Miễn lãi 45 ngày khi rút tiền từ thẻ

Với những giao dịch hàng ngày sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán mua sắm và dịch vụ, bạn thường không bị tính lãi trong khoảng thời gian 45 ngày. Tuy nhiên, khi rút tiền mặt từ thẻ tại ATM hoặc ngân hàng, bạn thường phải trả lãi ngay lập tức với mức lãi suất cao, thường từ 20% trở lên.


Dịch vụ rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng của chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ không phải trả lãi trong vòng 45 ngày sau khi rút tiền từ thẻ. Bạn chỉ cần thanh toán phí rút tiền, không có phí lãi suất hay bất kỳ khoản phí nào khác. Ngoài ra, nếu bạn cần hỗ trợ thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, chúng tôi sẽ sẵn sàng cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng để đảm bảo bạn luôn tuân thủ thời hạn thanh toán.


Danh mục
Fantasy Home VMI